Tuesday, July 20, 2004

mga ka-cheap-an nga naman

Grabe pala mga tao ngayon 'no, yung mga galit sayo, di man lang i-confront sa muka mo. Dinadaan pa sa mga sulat sulat. Ano naman kayang klaseng confrontation yun?? SULAT??? What the FUCK?? (*sorry for the improper language) Ang cheap ng confrontation na yun. GRABE. Mas gugustuhin ko pang sabihin sa harapan ko, kesa sa sulat. Siguro di ko na lang patulan yun, kasi baka bumaba pa ko sa level nya e. Ang baduy naman nun. Pero in fairness naman sa kanya, napeste nya talga ko ng todohan. AS IN! Wag na sana syang magpakita. Mga judgmental nga naman na tao o. (PARANG ako hindi judgmental e no??)  
  

ANG SULAT:


"i love you?lam ko galit ka?lam ko asar ka?lam ko ayaw mo sakin?lam ko?lam ko nga pinapakita mo kasi eh?tinataboy mo ko?i love you?wer no longer friends?sayo?ndi nmn talga eh?grabe?ngayon sure ako, mapapasaya rin kita,kasi wer no longer friends?now dat your happy!!!!!????sana lalo ka pang sumaya???!!!tnx at nakausap kita at nakita...kahit u treated me lyk shiiiit!!!!!!!!lahat ng sinabi ko syo nga pala was just oneof my barber shop story... para manlangmabawasan ang pagtaboy mo sakin...pero it didnt work...kaya...good luck nalang sa lahat,and i hope, wala ka ng mameet na katulad ko...!kawawa naman sila..."
 
BOOHOO. W-H-A-T-E-V-E-R.
 
sure i can be a bitch. but i only bitch at people because some of them deserves it. 
 
word of advice to all of us:
 
never ever judge a person, lalo na pag bago nyo pa lang sya nakikilala.

and

pag galit kayo sa isang tao, tell it to their face! confront them about it! kakupalan kasi pag tinatago pa e.


 




2 comments:

Anonymous said...

c gail to... what happened to your sidebar? or it's just me? grabe naman nun. magtigil ang mga chaka. baka sobrang "in love" siya sa'yo di nya masabi in person. sheesh. ingat. uwi ka na dito. wlang mga chaka dito. pwomise.

Liane said...

hay nako gail, you have no idea how pissed off I was when I read that letter. he's so kapal! as in, sana talga di sya magpakita, kungdi gegerahin ko talga sya!