Tuesday, June 28, 2005

Cause I have Nothing Better To Do . .

The Rules:
1. Write something about 15 different people.
2. You can NOT say who they are.
3. If someone asks you which one is about them, you can NOT tell.

1. praning sya, sira-ulo sya, good instincts, well-rounded sa lahat ng bagay, makulit sya to the point na gusto mo na syang batukan dahil sa kakulitan nya.

2. sira-ulo din sya, tumatawa five minutes after crying and has good instincts as well.

3. i laugh at the way she laughs, makulit, babaw ng kaligayahan, daling patawanin.

4. minsan hindi ko sya maintindihan.

5. kunwaring tahimik, pero nung nakilala ko na sya, ang kulit kulit na nya.

6. laging hindi puede sa galaan.

7. sabi nya nung una daw nya akong nakilala, kala nya ang taray taray ko daw.

8. gago, tarantado, sira-ulo ... pero matinong kausap pag seryoso ang pinaguusapan.

9. talino nya ... she's done well sa school ... namimiss ko na sya.

10. tahimik sya... miss ko na rin sya.

11. parang seal at horse kung tumawa.. me kasamang 'oink' kung minsan.. LOL ... (I WUV YOUUU!!! {",})

12. laugh trip pag kasama sya.

13. buddy ko 'to. iyakin sya.

14. muntik ko na "daw" syang mapaiyak dahil sa kakulitan ko.

15. she's narcissistic, sira ulo din, mabait na confidante

4 comments:

*JJ* said...

i love this...its so mysterious, yet obvious..bbwahahhaahaha..joke joke joke...

Gail T. said...

pang meme talaga. talaga bang wala kang magawa.... wahehehe. let's get together!

Liane said...

hahahahaha... kala ko nung una yung meaning nung "meme" is tulog.. then i realized that it was the MEME=questionnaire.. LOL

Liane said...

sar - hehehe.. nope.. sorry... i'm a stickler for it!