Tuesday, September 13, 2005

Random na MAKATA na MADRAMA

mahirap kalimutan ang mga bagay na hindi naman dumating sa buhay mo.

it's hard not to mind things that are not within your reach.

may namimiss ako.

gusto ko ng pumasok.

talking while walking in the snow is my second best date scenario.

i want to fly away.

gusto kong umuwi.

gusto kong mag-photo trip sa downtown.

gusto kong matuto magluto ng carbonara.

madali pala ko mawalan ng self-esteem, pero mabilis ko rin naman nababalik.

madali lang pala akong patawanin, kahapon ko lang namalayan.

tinitignan ko yung ugali ni curly kahapon. nung kaming dalwa lang, matino sya. pagdating nung dalwang kong nanay, ang kulit at ang tigas ng ulo na. napapaghalataan na spoiled sa dalwa. ang labo nya kahapon kasi e, kung kelan nakain kami dun gusto makipaglaro, dun nagpapansin. nung umaga naman, nung nilalaro ko, ayaw maglaro. tamad. pesteng lalake.

and when she says she wants somebody else, hope you know that she doesn't mean you.

pareho kami ng kaibigan ko ngayon. we're both trying hard to forget.

read between the lines na lang. tinatamad akong magform ng isang coherent entry e.

i usually end entries like this with a photograph. pero wala akong makita sa library ko na magfit dito e. (E ANO NGAYON?)




hay nako. hirap ng walang ginagawa. you have way too much time in your hands to think.

1 comment:

Gail T. said...

hehehe. liane, magluto ka na ng carbonara. :)