Sunday, February 03, 2008

one of the boys

I can't remember the last time that I had this "time"..
actually i do.. but i don't know.. didn't feel like it was those true rational moments spent with guys who actually care about you and you care about.

kaya namimiss ko yung mga kaibigan kong lalake sa pilipins e.
masayang kasama, mga harot at higit sa lahat madaling kausap.
walang pakeme. walang kaartehan.

i have yet to find guy friends around here who I can have the same relationship as I have with my guy friends in the pilipins.



this is all of them.
kulang pa nga yang mga yan e.
yung bestfriend kong lalake asa campo.
yung isa nagtratrabaho siguro.
mga mababait 'tong mga 'to. sapaw na sapaw ang kabaitan sa pagiging loko.
kaya nga miss ko na sila e.
hay. promise ko sa sarili ko, magpapapicture ako kasama lang sila pag uwi ko.


No comments: